VET EQUIPMENT ĐỒNG HÀNH CÙNG BÁC SĨ THÚ Y THĂM KHÁM NHỮNG CHÚ CHÓ NGHIỆP VỤ THAM GIA CHIẾN DỊCH CỨU HỘ LÀNG NỦ

Mới đây, Vet Equipment đồng hành cùng các bác sĩ Thú y 2Vet, Công ty Deheus – Thương hiệu Truoo Pet Care, Công ty thuốc thú y Trung ương 5 – Five Vet đã vinh dự được đến thăm Trường Trung cấp 24 Biên phòng tại Suối Hai, Ba Vì, Hà Nội. Đây là một chuyến đi vô cùng ý nghĩa khi Vet Equipment được tham gia vào đội ngũ thăm khám và chăm sóc sức khỏe cho các chú chó nghiệp vụ – những chiến sĩ “bốn chân” dũng cảm vừa trở về từ nhiệm vụ tìm kiếm cứu nạn tại Làng Nủ vừa qua.
 
 
Chương trình đã diễn ra với các hoạt động cụ thể như:
  • Thực hiện khám lâm sàng để kiểm tra tổng quan ngoài cơ thể cho các chú chó nghiệp vụ.
  • Thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng để kiểm tra chức năng các cơ quan khác trong cơ thể.
  • Thực hiện các chẩn đoán khác: Siêu âm, điện tim
  • Trao tặng các món quà nhỏ cho các chiến sĩ 4 chân: Thức ăn, thuốc men, trang thiết bị chăm sóc sức khỏe.
 
Trong suốt chương trình, những hình ảnh các bác sĩ thú y chăm sóc tận tình cho các “chiến sĩ” đã tạo nên những khoảnh khắc cảm động và ý nghĩa. Sự chú ý và ân cần của các bác sĩ không chỉ thể hiện lòng yêu thương đối với những chú chó nghiệp vụ mà còn khẳng định giá trị của sự cống hiến và gắn bó giữa con người và động vật. Những khoảnh khắc này không chỉ mang lại niềm vui và sự an tâm cho các chú chó, mà còn truyền tải thông điệp mạnh mẽ về trách nhiệm và tôn trọng đối với những “chiến binh thầm lặng” đã phục vụ đất nước.
 
Vet Equipment Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ của Trường Trung cấp 24 Biên phòng vì đã tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp các công ty có cơ hội thực hiện buổi thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho các chú chó nghiệp vụ. Sự hỗ trợ nhiệt tình và chuyên nghiệp của nhà trường đã góp phần quan trọng vào thành công của chương trình, giúp chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ và tri ân những chiến sĩ đặc biệt sau một hành trình đầy gian nan và cống hiến. Sự kiên cường và tận tâm của các chú chó là nguồn cảm hứng to lớn, và chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành để hỗ trợ họ trong những nhiệm vụ quan trọng sắp tới.
 
Sau hoạt động này, Vet Equipment và Vlab và 2Vet sẽ tiếp tục hỗ trợ 100% kinh phí cho nhà trường trong việc xét nghiệm Realtime PCR chuyên sâu tầm soát các bệnh khác cho 100 Quân Khuyển thiện chiến nhất của Trường T24 nhằm phát hiện bệnh và đảm bảo sức khoẻ tốt nhất cho các chiến sĩ để phục vụ Tổ quốc. Dự án này sẽ được xúc tiến và triển khai ngay trong tháng 9 và tháng 10.
Vet Equipment – Nâng tầm thú y Việt.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Bài viết liên quan
Tin mới nhất

    Gửi yêu cầu báo giá