VET EQUIPMENT RA MẮT CHI NHÁNH CẦN THƠ KẾT HỢP HỘI THẢO “CƠ THỂ HỌC, BỆNH LÝ ĐƯỜNG TIÊU HÓA VÀ GIẢI PHÁP CHO THÚ CƯNG”

Nhân dịp sự kiện ra mắt văn phòng Vet Equipment tại chi nhánh Cần Thơ với địa chỉ: Số B08 đường B4, KDC Hưng Phú 1, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ. Vào ngày 23/08/2024 vừa qua, Công ty TNHH Thiết bị và Công nghệ Thú Y Việt Nam đã tổ chức chương trình hội thảo: “CƠ THỂ HỌC, BỆNH LÝ ĐƯỜNG TIÊU HÓA VÀ GIẢI PHÁP CHO THÚ CƯNG” với những nội dung siêu hấp dẫn dành cho các Bác sĩ thú y tại khu vực phía Nam.
 
 
Chương trình hội thảo được dẫn dắt bởi chuyên gia hàng đầu của Học viện Nông Nghiệp Việt Nam – Ths. Lê Ngọc Ninh. Là sự kiện nằm trong khuôn khổ ra mắt Chi nhánh mới của Vet Equipment tại khu vực Cần Thơ. Đánh dấu bước chuyển mình của Vet Equipment trong mục tiêu hướng đến “Nâng Tầm Thú Y Việt”.
 
Hội thảo với chủ đề: “CƠ THỂ HỌC, BỆNH LÝ ĐƯỜNG TIÊU HÓA VÀ GIẢI PHÁP CHO THÚ CƯNG” bao gồm các nội dung được chia sẻ:
  • Một số kiến thức về dinh dưỡng trên thú cưng
  • Cơ thể học đường tiêu hóa trên chó mèo: Vị trí, hình thái, cấu tạo, chức năng
  • Kỹ thuật chụp và phân tích hình ảnh X-quang đường tiêu hóa ở Chó mèo
  • Một số bệnh lý đường tiêu hóa thường gặp ở chó mèo
Thông qua hội thảo “CƠ THỂ HỌC, BỆNH LÝ ĐƯỜNG TIÊU HÓA VÀ GIẢI PHÁP CHO THÚ CƯNG”, Vet Equipment mong muốn những kiến thức và kinh nghiệm được chia sẻ trong chương trình sẽ được các BSTY vận dụng linh hoạt vào thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc và điều trị bệnh trên chó mèo một cách hiệu quả hơn.
 
Bên cạnh đó, với chi nhánh văn phòng mới tại Cần Thơ, Vet Equipment cũng hy vọng rằng đây sẽ là nơi các bác sĩ thú y có thể tìm thấy sự hỗ trợ và tư vấn tốt nhất – nhanh chóng, chính xác và tin cậy nhất từ ​​đội ngũ nhân viên của Vet Equipment. Cam kết đồng hành và mang đến những giải pháp y tế thú y tối ưu nhất, toàn diện nhất để chăm sóc sức khỏe vật nuôi, đảm bảo sự thành công trong công việc của các bác sĩ.
Vet Equipment mong muốn rằng trong thời gian tới, văn phòng mới tại Cần Thơ sẽ trở thành một điểm đến đáng tin cậy cho tất cả các bác sĩ thú y gần xa, cũng như sẽ có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền thú y trong khu vực.
 
Kết thúc chương trình, Vet Equipment cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến diễn giả Ths. Lê Ngọc Ninh bởi lượng lớn kiến thức được hệ thống bài bản, chi tiết và mang tính ứng dụng cao mà Thầy mang đến trong xuyên suốt chương trình hội thảo. Hy vọng trong thời gian tới sẽ được tiếp tục đồng hành cùng Thầy trong các chuỗi chương trình liên quan đến chủ đề giải phẫu và ứng dụng điều trị bệnh.
 
 
 
 
 
 
 
Bài viết liên quan
Tin mới nhất

    Gửi yêu cầu báo giá