LẮP ĐẶT HỆ THỐNG X QUANG ĐỘNG ĐẦU TIÊN TẠI MIỀN NAM – SỞ HỮU BỞI PHÒNG KHÁM THU Y THANH TÂN – TP. HCM

Vừa qua, Công ty TNHH Thiết bị và Công nghệ Thú y Việt Nam (Vet Equipment) đã có mặt tại Phòng khám thú y Thanh Tân – Tây Thạnh – TP. HCM để lắp đặt và bàn giao Hệ thống X quang động dành cho thú y – Thiết bị chẩn đoán hình ảnh được trang bị và tích hợp những tính năng tiên tiến nhất hiện nay.
 
Được biết, đây là Hệ thống X quang động thú y đầu tiên được lắp đặt tại khu vực Miền Nam. X quang động (video): Là phương thức ghi nhận hình ảnh dạng động, cụ thể là dưới dạng video có sự chuyển động của vật được chụp. Với phương thức này bác sĩ có thể quan sát hình ảnh một cách tổng quát và thực tế nhất bởi X quang động ghi lại một quá trình, diễn biến liên tục thông qua các chuyển động của bệnh thú.
 
Với Hệ thống x quang động công nghệ mới, thiết bị cho phép đưa ra những chẩn đoán hiệu quả và chính xác. Ứng dụng để hỗ trợ:
  • Trong các ca phẫu thuật
  • Đóng đinh nội tủy
  • Nắn chỉnh xương khớp
  • Theo dõi nhu động ruột phổi
  • Theo dõi nhịp thở
  • Theo dõi quá trình tiêu hóa thức ăn…
 
Xin cảm ơn bác sĩ thú y Thanh Tân và Phòng khám đã tin tưởng lựa chọn lắp đặt Hệ thống X quang động do Vet Equipment phân phối. Vet Equipment rất hân hạnh được đồng hành cùng Phòng khám thú y Thanh Tân trong việc lắp đặt công nghệ X quang mới nhất, phục vụ công tác chẩn đoán bệnh thú thêm phần hiệu quả.
 
Ghé thăm Vet Equipment hoặc đặt lịch tại Phòng khám thú y Thanh Tân để xem thiết bị hiện đại này đang tạo ra sự khác biệt như thế nào trong công tác chữa trị bệnh trên thú. Vet Equipment rất sẵn sàng được hỗ trợ và đồng hành cùng các phòng khám và bác sĩ thú y!
 
 
Bài viết liên quan
Tin mới nhất

    Gửi yêu cầu báo giá