ĐỒNG HÀNH CÙNG BỆNH VIỆN THÚ Y GOLDPET NHÂN DỊP BỆNH VIỆN KHAI TRƯƠNG

Vào ngày 9/5/2024 vừa qua, Vet Equipment đã có mặt để lắp đặt và bàn giao bộ đôi xét nghiệm sinh lý – sinh hóa tại Bệnh viện thú y Goldpet nhân dịp bệnh viện khai trương.

Vet Equipment hân hạnh là đối tác đồng hành cùng Bệnh viện thú y Goldpet trong việc cung ứng và lắp đặt các thiết bị y tế thú y chất lượng cao nhân dịp bệnh viện khai trương

Vet Equipment hân hạnh được đồng hành trong sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng của Bệnh viện thú y Goldpet. Nhân dịp bệnh viện khai trương, Vet Equipment xin gửi lời chúc thành công rực rỡ, phát triển không ngừng và trở thành điểm đến tin cậy cho mọi khách hàng thú cưng. Vet Equipment tin tưởng rằng với sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ bác sĩ thú y Goldpet – Bệnh viện sẽ trở thành ngôi nhà thứ hai đầy ấm áp – nơi mà sức khỏe và hạnh phúc của thú cưng được đặt lên hàng đầu.

Cảm ơn Goldpet đã tin tưởng lựa chọn bộ đôi máy xét nghiệm VH20 và Seamaty 120VP. Đây là hai thiết bị xét nghiệm hiện đại và tiên tiến, có thể phân tích nhanh chóng và chính xác các chỉ số sinh lý và sinh hóa của thú cưng, giúp bác sĩ đưa ra chẩn đoán và điều trị kịp thời và hiệu quả.

Bộ đôi: Máy xét nghiệm sinh hóa đĩa tự động Seamaty120VP và Máy xét nghiệm huyết học 3 thành phần bạch cầu VH20 là những thiết bị hỗ trợ quan trọng trong công tác chẩn đoán và khám chữa bệnh trên thú tại các phòng khám, bệnh viện thú y.

Máy xét nghiệm sinh lý máu 3 thành phần bạch cầu VH20: Với tốc độ xét nghiệm lên đến 40 test/giờ, có thể phân tích được 3 thành phần bạch cầu cũng như cung cấp đa dạng 24 thông số đo, thực hiện xét nghiệm được trên 19 loài động vật. Thiết bị sử dụng phương pháp quang học và tia laser để đo kích thước và mức độ phức tạp của các hạt trong tế bào máu, kim hút thiết kế đặc biệt, nổi bật với ưu điểm chống tắc tự động với cơ chế điện cao thế để đánh tan, loại bỏ máu đông.

Máy xét nghiệm sinh hóa đĩa tự động Seamaty SMT-120V: Đây là một thiết bị tiên tiến và linh hoạt trong lĩnh vực xét nghiệm sinh hóa thú y, áp dụng nguyên tắc so màu trắc quang ưu việt cho phép phân tích các thông số sinh hóa đa dạng và chính xác. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng thao tác và vận hành. Tối ưu hóa thời gian xét nghiệm chỉ với 12 phút cho một mẫu, đem lại kết quả xét nghiệm chính xác trong thời gian nhanh nhất, phù hợp sử dụng trong các điều kiện cấp cứu, điều trị khẩn cấp.

Với việc lắp đặt bộ đôi máy xét nghiệm sinh lý 3 thành phần bạch cầu VH20 và máy xét nghiệm sinh hóa đĩa tự động SMT 120VP, chúng tôi tin tưởng rằng Bệnh viện thú y Goldpet sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ xét nghiệm chất lượng cao, nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy xét nghiệm sinh hóa – sinh lý thú y tự động – hiện đại – chất lượng và hiệu quả cao, hãy xem xét và tham khảo máy xét nghiệm sinh hóa đĩa tự động 120VPmáy xét nghiệm huyết học 3 thành phần bạch cầu VH20 do Vet Equipment phân phối. Liên hệ với chúng tôi thông qua Hotline: 0917.750.646/098.705.9507 hoặc Fanpage Thiết Bị Thú Y Việt Nam để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.

Bài viết liên quan
Tin mới nhất

    Gửi yêu cầu báo giá